รีวิวเกม: ฆาตกรของลัทธิ 2

ฆาตกรของลัทธิเป็นอย่างปฏิเสธไม่ได้เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดในวันนี้ แนวคิดการเล่นเกมและกราฟิกทำงวดแรกของเกมนี้โดดเด่น แต่มีจุดที่อ่อนแอไม่กี่คนในโครงการนี้และนี่คือเหตุผลที่นักพัฒนาของโครงการปล่อยฆาตกรของลัทธิ 2. ละครเรื่องนี้คือสิ่งที่แน่นอนที่จะกาวคุณในที่นั่งของคุณสำหรับสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
 
 
 เค้าจะเกิดขึ้นในปี 2012 เดสมอนด์ไมล์บทบาทของตัวละครหลักและลูซี่ Stillman ที่พวกเขาหลบหนีออกจาก Abstergo อุตสาหกรรม ไปตามทางที่เดสมอนด์พบความเกลียดชัง, เครื่องที่มีความสามารถในการเรียกคืนความทรงจำที่หายไป มีพบเดสมอนด์ว่าเขาคือการฝึกอบรมที่จะเป็นหนึ่งในมือสังหารที่ดีที่สุดในโลก
 
 
 
 เพื่อที่จะเสร็จสิ้นการแข่งขันคุณจะต้องดำเนินการทั้งการโจมตีและความสามารถในการลักลอบ ชิงทรัพย์ได้รับการอธิบายในทุกด้านในที่เกิดเหตุและมันจะเป็นไปไม่ได้สำหรับคุณที่จะเสร็จสิ้นการ A.C. 2 โดยไม่ต้องลักลอบ
 
 
 
 งวดแรกเป็นเกมที่ดี แต่จุดอ่อนทั้งหมดที่ได้รับการแก้ไขในงวดนี้ทำให้การแข่งขันครั้งนี้เล่นเกือบจะสมบูรณ์แบบ ขั้นตอนของการผจญภัยอาจเป็นบิตรุนแรงสำหรับผู้เล่นส่วนใหญ่ แต่เกมนี้มีคุณลักษณะที่จะช่วยให้คุณสามารถฝึกทักษะทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อที่จะเสร็จสิ้นการประกวด บางส่วนของทักษะที่คุณต้องมีการเลือกกระเป๋าซ่อนลอบสังหารและการต่อสู้
 
 
 
 ปัญหาเดียวที่เกี่ยวกับเกมนี้มันเท่านั้นที่สามารถเล่นกับ Xbox 360 ฉันจะให้ความพยายามนี้ 4.8 จาก 5 ดาวสำหรับกราฟิกและเสียงและ 5 จาก 5 สำหรับการเล่นเกมเพราะมันช่วยแก้ไขช่องโหว่ทั้งหมดในครั้งแรก ค่างวดเงินผ่อน. โดยรวม, ฉันจะให้ 4.9 จาก 5 ดาว นี้เป็นเกมที่แน่นอนฉันจะแนะนำให้นักเล่นเกมไม่ยอมใครง่ายๆและฆาตกรของลัทธิแฟน ๆ