คลาสสิกรีวิวเกม: ผีคลับ 1988

Dusko Dimitrijevic เป็นชื่อที่จะต้องคำนึงถึงถ้าเพียงเพราะมันเป็นเรื่องยากที่จะออกเสียง นี้โปรแกรมเมอร์หนุ่มมาจากยูโกสลาเวียและเกมใหญ่ครั้งแรกที่เขาเขียน M.O.V.I.E เป็นความนิยมอย่างมาก นั่นคือมีนาคม 1986 และเราได้ต้องรอสักครู่สำหรับที่สองซึ่งเป็นดังต่อไปนี้ขึ้นในรูปแบบ แต่ไม่ได้อยู่ในรูปแบบ
 
 
 
 หลายปีที่ผ่านมากลุ่มของฮีโร่บ้าพลังที่แปลกและอันตรายถึงตายได้รวมตัวกันและรูปแบบผีคลับ นริศ Zarg พัฒนาแนวความชั่วและในช่วงหลายปีที่มีการจัดการที่จะชักชวนให้สมาชิกคนอื่น ๆ ในการฝึกวิธีที่น่ารังเกียจของเขาทั้งหมดยกเว้น Plutus สโมสรแยกขึ้นและตอนการอนุมัติการพบ Plutus ตัวเองกำลังเผชิญหน้าวงชั่วร้ายของนักรบทั้งหมดที่มีประสิทธิภาพเป็นเขา เล่น Plutus มันก็ขึ้นอยู่กับคุณที่จะเอาชนะวงและทำลาย Zarg
 
 
 
 คุณเริ่มเกมเป็น Zelator อันดับต่ำสุดของความเป็นพี่น้องและมุ่งมั่นที่จะเพิ่มขึ้นผ่านการจัดอันดับ (หนึ่งในสิบของทั้งหมด) ที่จะได้รับการปรับระดับของอำนาจ; เท่านั้นแล้วคุณจะสามารถที่จะเอาชนะ Zarg และเรียกคืนชื่อที่ดีของสโมสร การทำเช่นนี้คุณต้องสำรวจห้องพักจำนวนมากของสโมสรเอาชนะกับดักคดเคี้ยวและปริศนาและเสร็จสิ้นภารกิจต่างๆที่ได้รับการตั้งค่าในขณะที่การรับมือกับอดีตเพื่อนร่วมงานของคุณซึ่ง Zarg ส่งหลังจากที่คุณ
 
 
 
 ผี Club คือจำได้ทันทีว่าเป็นจากมือของผู้สร้าง M.O.V.I.E. ของการออกแบบของห้องมุมมองที่มีมิติเท่ากันอย่างหลีกเลี่ยงไม่นึกถึงเกมก่อนหน้านี้ แต่แม้จะมีความคล้ายคลึงกัน ผีคลับเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานเพราะปัญหาที่ต้องเผชิญกับผู้เล่นที่มีความใหม่ ไม่สนใจอำนาจพิเศษของคุณของการระดมสมอง’ – สายฟ้าของแรงกายสิทธิ์คุณยิงออกมาจากหัวของคุณ – มันเป็นเพียงปืนเลเซอร์ในหน้ากากที่แตกต่างกันและมีมากผลเช่นเดียวกันกับ baddies เมื่อ hits พวกเขา แต่ความจำเป็นบางอย่างมากกว่า คนหนึ่งถูกยิง; แต่การใช้จอภาพยนตร์ (โน้ตหลัง) ในเมื่อทำลายได้รับคะแนนโบนัส
 
 
 
 เกมที่ให้การปฏิบัติภารกิจอย่างใดอย่างหนึ่งต่อการจัดอันดับการเข้าถึงโดยการถ่ายภาพที่หน้าจอภาพยนตร์ถ้าคุณยังไม่ถึงการจัดอันดับและหลายจุดที่จำเป็นในการดำเนินภารกิจของคุณจะได้รับแจ้ง – มันต้องมีอย่างน้อย 40.000 จุดที่จะเริ่มต้นภารกิจแรกเช่นและ จุดมุ่งหมายของการปฏิบัติภารกิจที่เป็นสำหรับคุณที่จะหา
 
 
 
 ห้องพักบางห้องที่ให้ข้อมูลที่จำเป็นในภารกิจของคุณเป็นองค์ประกอบที่ดีอย่างแท้จริงและการค้นหาคลั่งเพื่อหาหนึ่งที่จำเป็นในการเปิดใช้งานความสำเร็จของภารกิจสำหรับการจัดอันดับต่อไปของคุณจะช่วยให้เกมที่ ‘เพียงหนึ่งไป’ ความรู้สึก
 
 
 
 นั่นและการรวมกันขององค์ประกอบอาเขตการผจญภัยปกติมากขึ้น: ชีวิตที่พิเศษสามารถรับได้โดยทรงกลมลอยสัมผัสอื่น ๆ ให้เพิ่มความเร็วและทรงกลมปั่น
 
 
 
 เกมนี้จะให้ความสนใจจำนวนมากและเกมสร้างสรรค์บทละครให้เรา แต่มันไม่ได้มีค่าที่เกมที่ยอดเยี่ยม ฉันจะแนะนำเกมนี้คนรักเกมใด ๆ แต่ไม่ได้รับความหวังของคุณขึ้นสิ่งที่คุณเห็นไม่ใช่สิ่งที่คุณเคยได้รับ
 
 
 
 คะแนนของฉันสำหรับเกมนี้คือ 3.5 จาก 5 Stay ในการแสดงความคิดเห็นเกมคลาสสิกมากขึ้น