รีวิวเกม – วงร็อค 3

วงร็อคเป็นเกมที่นิยมมากสำหรับ Xbox และหนึ่งในรุ่นที่ดีที่สุดในปี 2010 เพื่อให้ห่างไกลเป็นวงร็อค 3 รุ่นล่าสุดนี้มีจำนวนมากของการปรับปรุงเมื่อเทียบกับงวดก่อนหน้านี้ เกมนี้มีเพลงฮิตใหม่ชุดใหม่ของตัวควบคุมและเครือข่ายเปิดที่จะช่วยให้คุณสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์เครือข่ายทางสังคมที่คุณชื่นชอบเช่น Facebook และ Twitter
 
 
 
 มันได้รับการกล่าวว่ามี 83 เพิ่มใหม่ไปยังรายการใหญ่ของเพลงจากวงร็อค 2 ที่ถึงกว่า 2000 บางส่วนของเพลงเพิ่มเข้ามาในวงดนตรีร็อก 3 “บำบัด” โดย Amy Winehouse และ “จินตนาการ” โดยจอห์นเลนนอน เพลงเหล่านี้ก็จะทำให้ทุกคนในกลุ่มบันเทิง
 
 
 
 เพิ่มคุณสมบัติใหม่ล่าสุดในรุ่นนี้เป็นโหมดฉิ่งซึ่งถูกเพิ่มเข้าไปในกลองชุดที่น่าตื่นตาตื่นใจของเกม กีต้าร์ใหม่ยังมีลักษณะมากดีกว่ารุ่นก่อนหน้าทำให้คุณมีลักษณะเหมือนดาวหินจริง เหล่านี้เปลี่ยนแปลงใหม่ในเกมที่จะทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมของคุณมากขึ้น
 
 
 
 เช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้านี้ RB 3 ยังช่วยให้ผู้เล่นที่จะตั้งค่าระดับที่พวกเขาต้องการที่จะเล่น; ง่าย, โปร, และระดับหัวกะทิที่จะตรงกับทักษะของคุณเป็นสมาชิกวงดนตรี นอกจากนี้คุณยังสามารถสร้างรายชื่อของเพื่อนของคุณและฟอร์มวงดนตรีโดยใช้ Xbox Live นี้จะช่วยให้คุณสามารถเล่นเพลงกับเพื่อนของคุณออนไลน์
 
 
 
 ผมเองรักรุ่นของวงร็อคและนี้เป็นรุ่นที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็นเพื่อให้ห่างไกล หากคุณกำลังมองหาเกมที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับคริสมาสต์กับครอบครัวและเพื่อนของคุณแน่นอนฉันจะแนะนำเกมนี้ ดังนั้นสิ่งที่คุณรอ? รีบเร่งในการเล่นเกมที่ร้านค้าใกล้บ้านคุณและเล่นเพลงกับเพื่อนของคุณตลอดทั้งวันและทั้งคืน