รีวิวเกม: เกม Madden 25

Madden 25 เป็นสมาชิกใหม่ของแฟรนไชส์ของกีฬาบันเทิงในอิเล็กทรอนิกส์นิติบุคคลศิลปะ มันเป็นเกมที่ช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬามีโอกาสที่จะสัมผัสและเรียนรู้ในโลกที่ช่วยให้พวกเขาที่จะเอ็นเอฟแอดาวได้ มันพาในรุ่นต่อไปของเกมกีฬาที่มีความสามารถในการส่งมอบครั้งที่สิบรายละเอียดมากขึ้นเมื่อเทียบกับเกมอื่น ๆ ในประวัติศาสตร์ 25 ปีแฟรนไชส์ ขั้นตอนของเกมที่ทุกคนจะถูกคำนวณเพื่อแสดงความเคลื่อนไหวของผู้เล่นที่สมจริงที่สุดเท่าที่เคย นอกจากนี้ยังมีสนามที่อุดมไปด้วยความเห็นและฝูงชนสนั่น
 
 
 
 Madden 25 ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบฟิสิกส์เวลาจริงเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีผู้เล่นสองคนเคยจะตรงเดียวกัน นี้ทำไปได้ด้วยเครื่องยนต์อินฟินิตี้ใหม่ที่มีประสิทธิภาพที่ยังอยู่ในการพัฒนาเกม Madden 13 แต่จะได้รับการติดตั้งการปรับปรุงในการเล่นเกมเช่นเดียวกับการทำงานทางสังคม คุณจะไม่เพียงแค่ได้รับโอกาสที่จะเล่นเป็นดาวเอ็นเอฟแอ แต่คุณยังสามารถเล่นในฐานะโค้ช นอกจากนี้คุณยังสามารถสร้างแฟรนไชส์ของคุณเอง สิ่งที่คุณจะชอบเกี่ยวกับเกมนี้ก็คือว่าคั่วรวมถึงผู้เล่นที่เกษียณอายุราชการเช่นเดียวกับโค้ช แฟน NLF สามารถที่จะก่อให้เกิดความคิดถึงโดยนำดาวที่ใช้ในการเล่นในอดีตที่ผ่านมา
 
 
 
 ไหนกลยุทธ์ที่มีความกังวลในเกมที่มีบิตของความหลากหลาย ผู้เล่นจะไม่อยู่ภายใต้เรื่องที่เฉพาะเจาะจงของกฎ พวกเขาจะได้รับอนุญาตให้สิ่งที่ผสมขึ้นเล็กน้อย เกมนี้ยังสามารถใช้ได้ในทุกคอนโซลรุ่นปัจจุบันเช่นเดียวกับเครื่องคอมพิวเตอร์ Xbox 360 เวอร์ชั่นของเกมคือการทำงานร่วมกับ Kinect งานนำเสนอที่ถูกนำมาใช้ในเกมนี้คือคล้ายกับที่ใช้ในการออกอากาศโทรทัศน์ธรรมชาติ เสียงความเห็นเป็นจริงมากเช่นเดียวกับที่มีชีวิตชีวาเท่าที่จะสามารถ