รีวิวเกม – Zumba Fitness สำหรับ Kinect

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณรวม Xbox Kinect และระบบ Zumba Fitness? คุณจะได้รับเกมที่ดีที่สุดสำหรับการออกกำลังกายคนที่ใส่ใจ ตอนนี้คุณสามารถทำงานออกและเผาผลาญไขมันในขณะที่อยู่ในความสะดวกสบายของบ้านของคุณเอง Zumba Fitness สำหรับ Xbox ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งโปรแกรมการออกกำลังกายของคุณเองให้คุณมีโปรแกรมที่เหมาะสมกับความต้องการและความสามารถของคุณ นี้จะป้องกันไม่ให้นักเล่นเกมที่จะรู้สึกเบื่อในขณะที่การออกกำลังกายและการเผาผลาญไขมัน
 
 
 
 Beto เปเรซผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมและผู้สร้าง Zumba พัฒนาเกมที่ย้ายรวมละตินเต้นรำจากเมอแรงค์, คัม, แซมบ้าและซัลซ่า เขารวมการออกกำลังกายและการเต้นที่จะสร้างโปรแกรมที่จะส่งเสริมให้นักเล่นเกมที่จะอยู่พอดีขณะที่เพลิดเพลินกับเกม Xbox ของพวกเขาชื่นชอบ
 
 
 
 ตามข้อเสนอแนะของผู้เล่น, Zumba Fitness สำหรับ Kinect ให้พวกเขามีตันของประโยชน์ต่อสุขภาพและการออกกำลังกาย เกมนี้จะทำให้คุณมีสิ่งที่คุณต้องการคุณจะเป็นใคร จากนักกีฬามืออาชีพในการโค้ชและแม้กระทั่งมันฝรั่งที่นอน, Zumba มีทุกสิ่งที่จะตอบสนองความต้องการทางกายภาพของคุณ สิ่งที่คุณต้องทำคือการทำตามคำแนะนำบนหน้าจอและปล่อยให้ Xbox ติดตามการเคลื่อนไหวของคุณ หลังจากกิจวัตรประจำวันระบบจะให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับประสิทธิภาพการทำงานของคุณ นี้เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดที่จะสนุกกับการเข้าพักพอดีและสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับโปรแกรมนี้ก็คือว่ามันจะช่วยให้คุณในการออกกำลังกายได้โดยไม่ต้องออกจากบ้านทางร่างกายของคุณ
 
 
 
 Xbox Kinect มีจำนวนมากของเกมในร้านสำหรับคุณ ถ้าคุณรู้สึกว่า Zumba ไม่ได้สำหรับคุณแล้วคุณก็สามารถเลือกใช้งาน EA Sports 2 และรูปร่างของคุณ – ฟิตเนสวิวัฒน์ รุ่นก่อนหน้าของเกมเหล่านี้อยู่ชั้นบนสุดขายสำหรับ Nintendo Wii นอกจากนี้คุณยังสามารถลองแพ้ที่ดีที่สุดการออกกำลังกายที่ใหญ่ที่สุด Xbox Kinect จะไม่ให้เหตุผลที่จะไม่เผาผลาญไขมันเหล่านั้นและคุณสามารถเปิดห้องนั่งเล่นของคุณในการไปออกกำลังกายด้วยความช่วยเหลือของคอนโซลเกมนี้เป็นนวัตกรรมใหม่