รีวิวเกม – ไฟ Returns โปรมวยปล้ำ

ปล่อยอเมริกาเหนือไฟ Returns โปรมวยปล้ำพฤศจิกายนสิบสาม นั่นคือน้อยกว่าสองปีหลังจากที่ปล่อยญี่ปุ่น หลังจากใช้เวลาประมาณสองสัปดาห์ที่มั่นคงกับเกมในความครอบครองของฉันฉันคิดว่าฉันสามารถที่จะให้ความคิดเห็นอคติไม่ใช่ ฉันเป็นแฟนเป็นเวลานานของชุดนี้ แต่ฉันยังคงสามารถรับรู้ข้อบกพร่องของมัน วิธีการที่ไม่ส่งคืนไฟโปรมวยปล้ำกองขึ้นกับการแข่งขันที่ได้รับความนิยมมากขึ้น? ที่จะเริ่มต้น …
 
 
 
 ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงเพื่อเล่น Pro เกมหลักมีไฟ มันเป็นระบบการต่อสู้เดียวกันแข็งนานแฟน ๆ เวลาที่มีการเติบโตที่คุ้นเคยกับการ บรรดาผู้ที่ยังใหม่กับไฟ Pro จะต้องใช้เวลาบางส่วนรับใช้ระยะเวลา ระบบการต่อสู้ลงอาญา Mashers ปุ่ม ฉันจะแนะนำมือใหม่ความยากลำบาก COM ชุด 1 และวิธีการทำงานของพวกเขาขึ้นไปยังระดับที่ยากขึ้น นี้เป็นหนึ่งในเกมเหล่านั้นที่แข็งค่าจะได้รับเฉพาะหลังจากที่การเรียนรู้ ins ลึกหนาบาง
 
 
 
 ชุดของคุณลักษณะเครื่องหมายการค้าที่มีการเล่นเกมแน่นและบัญชีรายชื่อมาก FPR แห่งนี้รวม 327 สินค้าในชีวิตจริง เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาลิขสิทธิ์ทุกคนได้รับการปรับเปลี่ยนชื่อ เวเดอร์ชื่อ “กระบี่”, Kenta Kobashi คือ “เคย์จิ Togashi” ฯลฯ รู้สึกอิสระที่จะเปลี่ยนชื่อทุกคนตามความเหมาะสม นอกจากนี้คุณยังมีตัวเลือกในการเปลี่ยนเครื่องแต่งกายของตัวละครเริ่มต้น คุณไม่ต้องเสียสละหนึ่งใน 500 แก้ไข (CAW) ช่องเมื่อนักมวยปล้ำที่คุณชื่นชอบการเปลี่ยนแปลงลูกเล่น
 
 
 
 บัญชีรายชื่อทั้งหมดดาว FPR คุณสมบัติมวยปล้ำ, นักมวยและศิลปินผสมศิลปะจากทั่วโลก ตำนาน Puroresu เหมือนยักษ์บาบา Satoru Sayama (เดิมหน้ากากเสือ) และ Jushin “ทันเดอร์” Lyger มี selecible และเช่นเคยบัญชีรายชื่อเริ่มต้นที่ถูกครอบงำด้วย Puro นักมวยปล้ำ บางส่วนของนักสู้ที่รู้จักกันดีมวยปล้ำชาวอเมริกัน / แฟน ๆ UFC ได้แก่ เบร็ทฮาร์ท, Sting, อังเดรยักษ์, Petey วิลเลียมส์, Mirco Cro Cop และควิน “อาละวาด” แจ็คสัน
 
 
 
 นอกจากนี้ชุดใหม่คือ “มุมไปยังศูนย์” การโจมตี เมื่อฝ่ายตรงข้ามของคุณจะล้มลงในช่วงกลางของแหวนที่คุณสามารถ hunker ลงในมุมที่จะตั้งค่าหอกเตะซุปเปอร์หรือประลองยุทธ์อื่น ๆ ไม่กี่ นี้จะเพิ่มมากขึ้นอีกนิดละครและความถูกต้องที่จะตรงกับที่ตัวละครคุณลักษณะที่ตั้งค่าการโจมตีเหล่านี้วิธีการบางอย่าง เพราะคุณสมบัติใหม่นี้คุณสามารถสร้างความถูกต้องไมเคิล Shawn หรือบิลโกลด์เบิร์กถ้าคุณมีแนวโน้มที่จะทำเช่นนั้น
 
 
 
 กรงเหล็กตรงแบบดั้งเดิมที่สุดก็ได้รับการเพิ่ม ผู้เล่นสามารถใช้อาวุธเช่นหนามค้างคาวลวดหรือกรงของมันในตัวเองไปสู่อาการปวดลงโทษคนอื่น ๆ การแข่งขันประเภทอื่น ๆ ได้แก่ S-1 (มวยหมัดเท่านั้น) น่ากลัว (12 เข้าข้าง UFC แรงบันดาลใจกรง) และจังงังลวดหนามระเบิดพิฆาต ในขณะที่มีนรกในห้องขังที่ไม่ยอมใครง่ายๆนักมวยปล้ำญี่ปุ่นเหวี่ยงกันบนแผงไฟฟ้าครอบคลุมในผิว shredding หนามแบบใช้สาย มันแตกต่างกัน แต่ความสนุกสนานไม่มีน้อย
 
 
 
 คุณสมบัติที่คุ้มค่าของ Buzz ได้แก่ Ref แก้ไข, เข็มขัดแก้ไขและแหวน / โลโก้แก้ไข มีโหมดจีเอ็มเรียกว่า “การแข่งขันชง” แต่มัน จำกัด มาก ทั้งหมดที่คุณทำคือการตั้งค่าการจับคู่กันระหว่างนักสู้และได้รับการจัดลำดับตามร้อยละของการเกิดปฏิกิริยาของฝูงชนของการแข่งขัน มีการจัดกิจกรรมพิเศษแปลกที่เกิดขึ้นในระหว่างการผลิตการแข่งขันไม่น้อยมากที่จะขยายเกินข้อ จำกัด ของมัน ด้วยเหตุประหลาดบางอย่างสร้างนักมวยปล้ำจะถูกกันออกไปจากการใช้งานในการแข่งขันชง
 
 
 
 นำเสนอเป็นไม่มีอะไรพิเศษ เมนูจะใช้สอย แต่การเข้าถึงคุณสมบัติบางอย่างอาจจะเป็นงานที่น่าเบื่อในบางครั้ง FPR กราฟิก 2D เตือนฉันของเกมอาเขตเช่น WrestleFest สไปรท์ตัวอักษรไม่ได้ความละเอียดสวัสดี แต่พวกเขามีขนาดใหญ่และมีรายละเอียด เข็มจะได้นำกลับมาใช้กราฟิกได้อย่างง่ายดายจากไฟโปรซีมวยปล้ำแทนพวกเขาสร้างสไปรท์ใหม่และทุกข์ระทมการเคลื่อนไหวบางอย่างที่มีอยู่ก่อน ภาพเคลื่อนไหวบางคนดูเหมือนหุ่นยนต์เล็กน้อย แต่สวยเรียบ
 
 
 
 ฉันเสียใจที่จะบอกว่าเข็มได้แมปปุ่มหยิบอาวุธปุ่มการทำงานอีกครั้ง ต้องการที่จะได้รับหลอดนีออนมุมในขณะที่เล่นในการแข่งขันลวดหนามระเบิด? ให้แน่ใจว่าคุณจะเพียงพอที่ใกล้กับหลอดกล่าวว่า มิฉะนั้นคุณจะไปทำงานเป็นเชือกลวดหนามจึงสิ้นสุดขึ้นมองเหมือนคนโง่ที่สมบูรณ์ มันไม่ได้ทำลายเกมหรืออะไร แต่การละเลยดังกล่าวของปุ่ม R2 มีฉันตะลึง โดยรวมที่เป็นหนึ่งในความเจ็บปวดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันกับ FPR
 
 
 
 ฉันจะไม่ให้คะแนนที่เป็นตัวเลขหรือเกรดในความคิดเห็นของฉัน ถ้าฉันเป็นคนประเภทที่จะทำอย่างนั้นไฟ Returns โปรมวยปล้ำอาจจะได้รับ 91 มันเป็นเรื่องที่ดีที่สุดในซีรีส์ แต่เหมือนเกมอื่น ๆ มันมีข้อบกพร่อง แม้จะเรียกว่าเกมคลาสสิกที่ได้รับคะแนนที่สมบูรณ์แบบจากความคิดเห็นที่อื่น ๆ ที่มีความผิดพลาดน้อยหรือบกพร่อง ผมขอแนะนำเกมนี้กับทุกคนที่เข้ามาในโปรมวยปล้ำ UFC หรือ คุณไม่จำเป็นต้องเป็นเข้า Puro จะเหมือน FPR ที่ไม่ซ้ำกันการเล่นเกมและการปรับตัวเลือกที่มากเกินพอกับคนที่สนใจสูงสุด