รีวิวเกม GTR2

SimBin รักบางพวกเขาบางเกลียดชังพวกเขา พวกเขาทำให้การจำลองการแข่งขันฮาร์ดคอ: มีจุดหนึ่ง แต่ทุกคนสามารถเห็นด้วยกับเป็น สิ่งที่จะต้องไปเป็นรอบที่ / เวลาตัวชี้วัดภาพและการใช้หญ้าสายการแข่งขัน แต่ทำซิมเหล่านี้เช่นคุณสมบัติทำลายสนุก?
 
 
 
 การเสนอ
 
 
 
 GTR2 เป็นเกมที่ค่อนข้างเก่า แต่ยังคงขึ้นอยู่กับปืนใหญ่ .. เมื่อมันถูกปล่อยออกมาทุกคนที่คลั่งไคล้ซิมไปถั่วและคนอื่น ๆ ก็คิดว่า: ฉันไม่สามารถขับรถนี้ แต่ก็ยังดึงดูดความสนใจของผู้ชมค่อนข้างกว้าง และที่น่าแปลกใจเพราะมันแพ็คคุณสมบัติที่น่าประทับใจบางสวย ครั้งแรกของทั้งหมดมันเป็นเกมเดียวที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ FIA GT แชมป์ แยกชนะเลิศในกลุ่มที่สองของการแข่งรถ ชั้นเครื่องการแข่งขันที่บริสุทธิ์ได้อย่างรวดเร็วและปกติรถสปอร์ตระดับเอ็นดู รถยนต์ที่มีจำหน่าย ได้แก่ เฟอร์รารี F360, Saleen S7-R และแอสตันมาร์ตินดีบี 9 และด้วยเครื่องเช่นนี้และการผลักดันที่ชัดเจนโดยผู้ผลิตในการพัฒนาก็ไม่ชัดเจนการแข่งขันบี นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ทั้งหมดดูสวยงามเมื่อกราฟิกจะถูกเปิดขึ้น เช่นเดียวกับแทร็คที่มีแก่นเช่นสปาและอีโม ดังนั้นเกมแพ็คสินค้าเมื่อมันมาถึงใบอนุญาต (พวกเขาสูญเสียมันไปในขณะนี้จึงเป็นผลสืบเนื่องอันยิ่งใหญ่) และกราฟิก นั่นคือค่อนข้างประสบความสำเร็จจากนักพัฒนาจาก SimBin
 
 
 
 เพลย์
 
 
 
 การนำเสนอของ GTR2 ดึงดูดความสนใจของผู้ชมในวงกว้าง แต่การเล่นเกมที่ดึงดูดผู้เล่นซิม ขับรถรอบติดตามของสปาที่มีความสุขดังกล่าว ชนทุกคนในถนนที่คุณรู้สึกและบางสถานที่ของการติดตามอย่างชัดเจนมีการจับน้อยกว่าคนอื่น ตัวอย่างเช่น: ออกจากหลุมรู้สึกลื่นมาก แต่แข่งเส้นช่วยให้คุณจับ แทร็คที่จะทำในรายละเอียดดังกล่าวที่ผมเกือบลืมที่จะพูดถึงการขาดของพวกเขา GTR2 ไม่ได้เป็นแกรนทัวริสโม มันมีประมาณ 12 แทร็คและ 35 คัน แต่รายละเอียดใส่ในแต่ละแทร็คและที่จอดรถทำให้ขึ้นสำหรับการขาดของเนื้อหา รถยนต์ทุกคนรู้สึกแตกต่างกันและเสียงที่แตกต่าง ฉันเป็นแฟนเฟอร์รารีและความรักที่โดดเด่น Scuderia เสียงเครื่องยนต์ แต่คนอื่นอาจจะชอบปอร์เช่และจะโดยเฉพาะเสียงตระหนักถึงยานพาหนะ
 
 
 
 24 ชั่วโมง
 
 
 
 วิธีการหลายเกมให้คุณแข่งรางทั้งกลางวันและกลางคืนในการแข่งขันความอดทนมากระหว่างผู้ผลิตทั่วเกมหรือไม่ ไม่มาก แต่ GTR2 ไม่! ทำผลว่าในประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับรถยนต์ชีวิตจริงและติดตามการเปลี่ยนวันและคืนบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณ HD เต็มรูปแบบ ฝนตกอย่างกระทันหันหลุมทุกคนก็จะเปิดคืนคุณจะต้องกด H เพื่อเปิดไฟหน้าอยู่บน แล้วยางของคุณจะสวมใส่ออกมาและคุณต้องให้หยุดหลุมเป็นพิเศษจำนวน 2 เฟอร์รารีแซงคุณและชนะการต่อสู้หลังจากหลายชั่วโมงของความตื่นเต้น นี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบสรุปเกมนี้ที่สมจริงอย่างมากว่าทั้งสองประสงค์อาเขตและซิมเหนื่อยหอบ แต่เพื่อให้ได้มากที่สุดจากนั้นคุณต้องมีความอดทนและหมั่นฝึกฝน นี้ไม่ได้เป็นหยิบมันขึ้นมาและเล่น แต่ในท้ายที่สุดจะช่วยให้คุณรู้สึกตอบสนองของชัยชนะการแข่งขันจริง
 
 
 
 4/5 เริ่มต้น
 
 
 
 GTR 2 เกมรีวิว