รีวิวเกม – โคลินล่าสุด McRea บน Xbox 360

D.I.R.T. เป็นรุ่นล่าสุดของโทรหัสใช้เวลาในการ Colin McRae เกมชุมนุม D.I.R.T. เป็นชื่อที่แสดงให้เห็นเป็นรูปแบบใหม่ทั้งหมดในชุดที่มีกราฟิก HD เต็มรูปแบบ นั่นคือไม่ได้บอกว่าแฟน ๆ จะไม่ผิดหวังในเกม D.I.R.T. veers ดีบิตต่อเข้าไปในดินแดนอาเขตกว่าเกมก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังคงเป็นระเบิดไดรฟ์และบางกราฟิกที่สวยงามอย่างแท้จริง
 
 
 
 นอกจากนี้มีความอุดมสมบูรณ์ของเกมขับรถที่มีลักษณะที่น่าประทับใจ แต่ขึ้นสดน้อยมากภาพแบบ HD บนจอแสดงผลใน D.I.R.T. เกมเป็นมาตรฐานในนักแข่งรุ่นต่อไปในการออกแบบการติดตามรถและการสร้างแบบจำลองความเสียหาย รถยนต์ให้สวยงามรูปแบบรายละเอียดสูงที่มีลักษณะเช่นนั้นจริงคุณยังสามารถดูคาลิปเปอร์เบรกทำงาน คุณสามารถหลวมมากที่สุดของชิ้นส่วนร่างกายของคุณเช่นกันชนของเกิร์ตข้าง, ล้อ, เครื่องดูดควันไอเสียโหลดของสิ่ง แทร็คที่เป็นเพียงความสวยงามจากมรสุมพรุนภูเขาญี่ปุ่นขนมแห้งของออสเตรเลียไปชุมนุมแอสฟัลต์ของอิตาลีและประเทศที่ถนนของสหราชอาณาจักร
 
 
 
 ทั้งหมดเหล่านี้ภาพที่ดีมาค่าใช้จ่าย แต่อัตราเฟรมทนทุกข์ทรมานและบางครั้งผมสังเกตเห็นช้าลงเมื่อไม่กี่แข่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งบนแทร็คที่มีหลายคันในการติดตาม ดังนั้นคาดว่าปัญหาประสิทธิภาพการทำงานบางเว้นแต่คุณทำงานด้านบนของเส้นเครื่องคอมพิวเตอร์ช้าลงไม่ได้มากที่สุดเท่าที่รุ่น 360 แต่ยังคงเป็นที่น่ารำคาญ
 
 
 
 หนึ่งปัญหากับ D.I.R.T เป็นแบบมัลติขาดจำนวนมากของโหมดเกมมีเพียงเนินเขาปีนและการชุมนุม ทางปกติของการเล่นออนไลน์ที่มีอยู่ของคุณทิ้งในล็อบบี้กับทางเลือกของเซิร์ฟเวอร์แล้วคุณออกเสียงลงคะแนนในการติดตาม คุณไม่สามารถเลือกรถที่คุณต้องการเพียงแค่สุ่มตลอดเวลาซึ่งเป็นที่น่าผิดหวัง
 
 
 
 เมื่อคุณหยุดจ้องมองที่กราฟิกที่คุณจะมีหกโหมดเกมรวมทั้งการชุมนุมและการชุมนุมข้ามไต่เนินเขา ครอสโอเวอร์, การโจมตีครั้งและช่วยการชุมนุม เกมไม่ได้งานที่ดีในการผ่อนคลายให้คุณในโหมดเหล่านี้อธิบายโดย Travis Pastrana ในช่วงเริ่มต้นของเหตุการณ์
 
 ความเสียหายที่มีเหตุผลไม่ใช้สถานที่มาก แต่เกมยังคงมีความรู้สึกอาเขตกับมัน แต่นี้ไม่ได้โดยไม่ทำให้เรื่องนี้ง่ายเมื่อคุณได้รับที่ผ่านมาเป็นครั้งแรกในสิ่งที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่กี่จริงๆได้รับยากที่การจัดการเป็นไฟบิตและสามารถรู้สึกเหมือนคุณไม่ได้อยู่ในการติดตามบิต
 
 
 
 บางคันที่ยอดเยี่ยมใน D.I.R.T รวมทั้ง Subaru, มิตซูบิชิ, โตโยต้า, โชกุน, 206, เช่นเดียวกับชุดของเกมโยน 60 เหตุการณ์ที่คุณและ 150 แถมรถที่จะปลดล็อค
 
 
 
 เกมเพลย์ ………….. 8/10
 
 
 
 กราฟิก ………. … 9/10
 
 
 
 SOUND ………………. 8/10
 
 
 
 อายุการใช้งาน ……………. 7/10
 
 
 
 โดยรวม …………….. 8/10
 
 
 
 ทั้งหมดในทุกฉันพอใจกับเกมนี้ แต่ถูกคาดหวังมากขึ้นอีกนิดจากต้นแบบรหัส หลายคนเป็นสิ่งเดียวที่ผมผิดหวังอย่างแท้จริงด้วย แต่ที่บอกว่าผมคิดว่าคุณควรจะให้มันลองถ้าคุณชอบเกมขับรถ เกมค่าใช้จ่ายประมาณ $ 35-40 จากร้านค้าที่ดี ความคิดเห็นเกม [http://allgoodthings.blog-city.com/read/game_reviews.htm]