เรื่อง Dev เกม – iPad รีวิวเกม

ฉันจะพยายามที่จะให้ความคิดเห็นนี้เป็นช่วงสั้น ๆ เป็นไปได้เพราะ “เรื่อง Dev เกม” (GDS) มีจำนวนมากนำเสนอ สิ่งล่อใจที่จะเขียนหนังสือ 100 หน้ามีความแข็งแรง แต่เราจะต้องพอเพียงกับ rundown สั้น ๆ ของประสบการณ์เกมนี้ลึก deceptively
 
 
 
 ที่ฐานของ GDS เป็นเรื่องเกี่ยวกับการทำงานที่สตูดิโอพัฒนาเกมที่ผู้เล่นจะได้มอบหมายให้มุ่งหน้าขึ้นการดำเนินธุรกิจ คุณตัดสินใจที่สำคัญเกี่ยวกับการที่จะจ้างงานให้กับสิ่งที่กำหนดคอนโซลใบอนุญาตและการพัฒนา, การโฆษณา, การเข้าร่วมงานแสดงสินค้าและเกี่ยวกับสิ่งอื่น ๆ ร้อยบูต
 
 
 
 ถ้าเป็นที่ GDS เริ่มต้นและสิ้นสุดลงก็จะไม่เป็นที่น่าตื่นเต้น หลังจากที่ทุกท่านจะได้มีเป็นพัน ๆ ปัจจัยที่แตกต่างกันและตัวแปรที่เกี่ยวข้องในการดำเนินงานของสตูดิโอของคุณ แต่คุณยังคงต้องมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจขององค์ประกอบเหล่านี้เพื่อสร้างประสบการณ์เหนียวอย่างแท้จริง โชคดีที่ GDS มอบใน spades, การสร้างกลไกความคิดเห็นสูงสุดรางวัลสำหรับการรวมทุกสิ่งที่คุณมาด้วย
 
 
 
 ตัวอย่างเช่นคุณอาจจะเริ่มต้นเกมด้วยการจ้างงานความสามารถที่ excels สะสมเพียงหนึ่งหรือสองของสถิติที่มีอยู่ 4 บนมืออื่น ๆ คุณอาจเลือกวิธีการที่สมดุลมากขึ้นที่พนักงานแต่ละคนมีความแข็งแรงบางอย่าง แม้ว่าคุณจะเริ่มต้นด้วย 4 คนถ้าคุณทำเงินมากพอเสร็จจากการทำสัญญาและปล่อยเกมคุณสามารถอัพเกรดสำนักงานของคุณและสามารถที่จะรองรับพนักงานมากขึ้น ในทางกลับกันที่นี้หมายถึงว่าคุณสามารถบรรลุเป้าหมายของคุณได้เร็วขึ้นมาก
 
 
 
 อีกช่างน่าสนใจในการ GDS เป็นจำนวน “hype” ตัวแปรนี้แสดงให้เห็นถึงวิธีการที่ตื่นเต้นมีกลุ่มผู้เข้าชมของคุณสำหรับการเปิดตัวต่อไปของคุณ ตัวเลขนี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการเช่นวิธีที่ดีที่คุณกำหนดเป้าหมายของคุณฐานแฟนคลับระดับของการโฆษณาและการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าที่คุณกำลังดำเนินการ ฯลฯ ก็แค่ไปบนและบนดังนั้นแรงจูงใจในการพัฒนากลยุทธ์ความคิดสร้างสรรค์และ แผนระยะยาวเป็นอย่างมาก!
 
 
 
 เกมสิ้นสุดหลังจากใช้เวลายี่สิบปีกับสตูดิโอพัฒนาของคุณ คุณจะตรงไปตรงมาอย่างช้า ๆ ขึ้นอยู่กับจำนวนเกมที่คุณทำและวิธีการที่ดีที่พวกเขาได้รับการต้อนรับจากประชาชน ณ จุดนี้คุณจะได้รับตัวเลือกที่จะเริ่มต้นเกมมากกว่าขณะที่การรักษาระดับในประเภทเกมต่างๆที่คุณสะสมในช่วงก่อนหน้านี้เล่นผ่าน
 
 
 
 มีมากขึ้นที่จะพูดเกี่ยวกับเกมนี้ แต่ผมจะออกจากที่เพื่อการตรวจสอบอย่างเต็มรูปแบบของฉันที่คุณจะพบในกล่องทรัพยากรด้านล่าง!