1942 เครื่องบินรีวิวเกม – Dogfighting 1942

พล็อตและโหมดเกม
 
 
 
 Dogfight 1942 บินและนักกีฬาเกมที่มีอยู่บน PC, PSN และ Xbox ให้ dogfights ทางอากาศและภารกิจรบในช่วงสงครามโลกครั้งตั้ง คุณจะได้ต่อสู้กับเครื่องบินทิ้งระเบิดญี่ปุ่นและต่าง ๆ สงครามเครื่องบินอื่น ๆ ของรอบระยะเวลาตลอดแคมเปญ คุณสามารถบินกว่า 40 เครื่องบินสงครามที่สมจริงในโหมดเกมที่แตกต่างกันต่าง ๆ รวมทั้งอุตลุด (ศีรษะ), สหกรณ์และความอยู่รอด (ต่อสู้กับศัตรูนับไม่ถ้วนกับเพื่อน)
 
 
 
 การควบคุมและความรู้สึก
 
 
 
 สำหรับความคิดเห็นนี้เล่นเกมบนเครื่องพีซีโดยใช้แป้นพิมพ์และเมาส์ถึงแม้ว่าคุณจะสามารถใช้ตัวควบคุม Xbox 360 ของคุณ นี้เป็นสิ่งที่ดีเป็นมันค่อนข้างง่ายที่จะบอกว่าเกมนี้ได้รับการพัฒนาด้วย JOYPAD ในใจ การควบคุมที่มีพื้นฐานมากก็สวยมากจุดและยิงด้วยเมาส์คุณยังสามารถใช้ ‘a’ และ ‘D’ บนแป้นพิมพ์เพื่อย้ายเครื่องบินซ้ายและขวาโดยไม่ต้องเอียงปีก ตอนแรกใช้เมาส์แทน JOYPAD ดูเหมือนแปลกและมันเป็นเรื่องยากที่จะบินระดับหรือการเข้าถึงที่เริ่มต้นตรงกลาง ‘ที่คุณต้องการบน JOYPAD
 
 
 
 เมื่อคุณได้ผ่านมาอุปสรรคแรกนี้ทั้งโดยการรับใช้มันหรือเสียบ JOYPAD คุณสามารถเริ่มต้นการรณรงค์ คุณจะต้องฆ่าสงครามเครื่องบินจำนวนมากในช่วงแต่ละภารกิจที่เกี่ยวข้องกับการกดอีขณะที่โฉบเหนือศัตรูที่จะกำหนดเป้าหมายกับ ‘e’ นี้จะให้ศัตรูของคุณลูกศรพิเศษบนหน้าจอเพื่อให้คุณสามารถแยกความแตกต่างจากศัตรูอื่น ๆ . เมื่อศัตรูเป้าหมายของคุณอยู่บนหน้าจอก็จะมีเล็งใกล้มันแสดงให้คุณเห็นว่าที่คุณจำเป็นต้องมีจุดมุ่งหมายในการสั่งซื้อที่จะตีศัตรูด้วยปืนกล บางคนจะชอบคุณลักษณะนี้คนอื่นอาจจะพบว่ามันจะใช้เวลาสนุกออกจากเกมและเปลี่ยนมันเป็นจุดและคลิกเกม นี้เป็นปัญหาเสมอเมื่อทำเกมออกแบบมาสำหรับ Xbox และ PS3 สามารถใช้ได้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ ตัวอย่างเช่นมีเป็นคุณลักษณะที่หมุนกล้องรอบเครื่องบินของคุณเพื่อให้คุณสามารถเห็นศัตรูเป้าหมายของคุณเพื่อให้คุณสามารถวางตำแหน่งตัวเองกับพวกเขาในใจ นี่คือดีถ้าคุณกำลังใช้ JOYPAD คุณเพียงแค่ปรับเล็ก ๆ น้อย ๆ โดยเครื่องบินเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะกลับไปที่ตรงกลางเริ่มต้นหลังจากการปรับเปลี่ยน แต่มันไม่ทำงานเช่นนั้นด้วยเมาส์เพื่อให้คุณลักษณะนี้จะไร้ประโยชน์สวยมาก คุณก็จะต้องหันไปเผชิญหน้ากับศัตรูของคุณเพื่อให้พวกเขาบนหน้าจอโดยใช้ลูกศรบนหน้าจอ
 
 
 
 ความคิดทั่วไป
 
 
 
 โดยรวมผมไม่คิดว่าเกมจะนำอะไรใหม่ในตารางภารกิจซ้ำค่อนข้างบินไปรอบ ๆ ศัตรูยิงที่ภารกิจเสร็จสิ้น ในเรื่องที่เกี่ยวกับ customisability เกมได้ทำดีที่คุณสามารถเลือกได้จากการออกแบบที่แตกต่างกันไม่กี่ที่จะไปในจุดต่างๆบนเครื่องบินของคุณเปลี่ยนพอง ฯลฯ หลากหลายของเครื่องบินยังเป็นสิ่งที่ดีมากและพวกเขาดูสวยที่ถูกต้องและเป็นจริงในความเป็นจริง เกมทั้งหมดไม่ ภาพที่มีการขัดอย่างดีและทุกอย่างดูดี มีคุณลักษณะฆ่าบแคมที่น่าสนใจที่บางครั้งเปิดใช้งานหลังจากที่ฆ่าคือมันมีลักษณะที่ดีและสนุกมากทีเดียวที่จะดู แต่นี้อาจใช้เวลาห่างจากการไหลของเกม รักษาการเสียงส่วนใหญ่เป็นสิ่งที่ดี แต่อาจจะดีขึ้นที่นี่และมีมีไม่กี่ตัวอักษรที่ทำให้เกิดเสียง unauthentic; บางความกระตือรือร้นขาดและอื่น ๆ มีมากเกินไป
 
 
 
 ในการสรุปเกมที่มีภาพที่ดีเฉลี่ยเสียงการแสดง, การเล่นเกมค่อนข้างซ้ำ (สนุกในระเบิดสั้น ๆ แต่ไม่สามารถเล่นมันสำหรับชั่วโมงตรง) โหมด Co-op เกมเพิ่มเกม แต่เต็มรูปแบบในหลายคนจะหายไปซึ่งเป็นที่น่าผิดหวัง หากคุณกำลังจะไปเล่นเกมนี้ได้รับ JOYPAD เป็นคนแรก!